เชลซีตกลงค่าเหนื่อยเมสซินโญ่สำเร็จแล้ว

10

เชลซีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเมสซินโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของพัลไมรัสได้แล้ว ก่อนที่จะมีการย้ายทีมภายหลัง ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน

ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนตะวันตกจับตาดูดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้พวกเขาได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญาระยะยาวกับเเข้งรายนี้แล้ว เดอะบลูส์ยังไม่ได้เปิดฉากการเจรจาอย่างเป็นทางการกับพัลไมรัส แต่พวกเขาก็มั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะบรรลุข้อตกลงในการให้บริการของเขาได้ในเร็วๆ นี้

ปัจจุบันเมสซินโญ่มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 55 ล้านยูโรในสัญญาของเขา เชลซีวางแผนที่จะจ่ายเงินล่วงหน้า 26 ล้านยูโรพร้อมส่วนเสริมอีก 32 ล้านยูโร เดอะบลูส์เสียดายที่พลาดเอนดริกให้กับเรอัล มาดริด และตอนนี้พวกเขาตั้งใจที่จะคว้าเมสซินโญ่มาร่วมทีม  เนื่องจากกฎของ Brexit นักเตะรุ่นเยาว์จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมเดอะบลูส์จนกว่าเขาจะอายุ 18 ปี หากข้อตกลงได้รับการตกลง เมสซินโญ่จะร่วมทีมเชลซีได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

Chelsea have agreed personal terms with Palmeiras wonderkid Messinho ahead of a potential transfer, according to Fabrizio Romano.

The west London giants have been monitoring the 17-year-old for a while and they have now agreed terms over a long-term contract with him.

The Blues are yet to open formal talks with Palmeiras, but they are growingly confident of securing an agreement for his services pretty soon.

แบ่งปัน