ปืนเมินโทนี่ย์เบนเข็มล่าเกียวเคเรส

12

อาร์เซน่อล ยุติความสนใจในการเซ็นสัญญากับ อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะกันเนอร์สตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมชาติอังกฤษรายนี้เมื่อฤดูหนาวที่แล้ว และมีข้อเสนอแนะว่าอาร์เซน่อลอาจทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อเสนอใดๆที่ยื่นให้เบรนท์ฟอร์ด และ football.london อ้างว่านักเตะวัย 28 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของอาร์เซน่อลอีกต่อไป

ทีมของมิเกล อาร์เตต้า กำลังจับตามองกองหน้าดาวรุ่งที่มีประสบการณ์ และโทนี่ย์ไม่เหมาะกับความต้องการของยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือ แต่ขณะนี้พวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่ข้อตกลงสำหรับวิคเตอร์ เกียวเคเรส ซึ่งมีฟอร์มโดดเด่นกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนในระยะนี้

นักเตะวัย 25 ปีย้ายจากโคเวนทรี ซิตี้ไปร่วมทีมโปรตุเกสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดกาลแรก กองหน้ารายนี้ทำได้ 36 ประตูและ 14 แอสซิสต์จากการลงสนามเพียง 39 นัด และเขาอาจจะพร้อมย้ายทีมครั้งใหญ่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบันเขามีค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโรในข้อตกลงของเขา แต่สปอร์ติ้ง ลิสบอนก็ยินดีที่จะยอมรับค่าตัวที่น้อยกว่าเล็กน้อย

Arsenal have ended their interest in signing Brentford striker Ivan Toney ahead of the summer transfer window.

The Gunners were heavily linked with the England international last winter and there were suggestions that they could spend big on him.

However, no proposal was made to the Bees and football.london claim that the 28-year-old is no longer on the club’s transfer radar.

แบ่งปัน