เทน ฮาก!เผยเงื่อนไขเดียวที่ผีจะคว้าฟริมปงสำเร็จ

16

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะดึงตัว เจเรมี ฟริมปง หาก อารอน วาน-บิสซาก้า ออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

ปัจจุบัน ปีศาจแดง มีดิโอโก้ ดาโลต์ และวาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกแบ็คขวา แต่อนาคตของแบ็คขวารายหลังยังไม่แน่นอนในขณะนี้ สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงปลายเดือนมิถุนายนปีหน้า และสโมสรไม่มีแผนที่จะเจรจาข้อตกลงใหม่กับนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ในขณะนี้

วาน-บิสซาก้า อาจย้ายไปเซเรียอากับอินเตอร์ หากข้อตกลงเป็นรูปธรรม ยูไนเต็ด ก็สามารถมุ่งความสนใจไปที่การคว้าตัวฟริมปงได้ นักเตะชาวดัตช์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นจากตำแหน่งวิงแบ็กขวาในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 13 ประตู และ 11 แอสซิสต์ เขามีค่าฉีกสัญญาต่ำที่ 34 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ออปชั่นจะหมดลงก่อนเริ่มการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

Manchester United are prepared to move for the services of Jeremie Frimpong if Aaron Wan-Bissaka leaves the club during the summer transfer window.

The Red Devils currently have Diogo Dalot and Wan-Bissaka as their right-back choices, but the latter’s future is uncertain at the moment.

His contract expires at the end of June next year and the club have no plans of negotiating a new deal with the 26-year-old as things stand.

แบ่งปัน