ฉาว!พ่อลูกคู่หนึ่งคอยเป่าหูนักเตะสร้างความแตกแยกในสโมสร

9

วงการฟุตบอลไทยเกิดเรื่องฉาวโฉ่อีกครั้งแล้ว หลังจากทีมข่าว Ballthai.com ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า มีพ่อลูกอยู่คู่หนึ่งกำลังทำให้สโมสรพัง ด้วยการกล่าวหาว่าร้ายให้กับทีม พร้อมกับสร้างความปั่นป่วนโดยเฉพาะการเป่าหูนักเตะในทีม ให้มีทัศนคติที่ไม่ดีกับทีม…

ตามข้อมูลระบุว่า พวกเขาตั้งใจที่จะสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มนักเตะ และทีมงานผู้บริหาร ซึ่งดูเหมือนว่าพอจบฤดูกาลนี้ พ่อลูกคู่นี้น่าจะเก็บข้าวของออกจากสโมสรไป พร้อมกับนำเรื่องราวของทีมดังกล่าว ไปใส่ร้ายให้กับสโมสรใหม่ได้ฟัง เหมือนกับที่พวกเขากำลังทำอยู่ในช่วงเวลานี้

ที่สำคัญสถานการณ์ของฟุตบอลไทยในซีซั่นนี้ก็ไม่ดีด้วย โดยเฉพาะการขาดเม็ดเงินในการบริหารลีก เนื่องจากสิ่งที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดเก่าทิ้งเอาไว้ แต่พ่อลูกคู่นี้ก็ยังทำเป็นเหมือนพ่อพระ คอยเป่าหูนักเตะอยู่ตลอดแทบจะทุกวันด้วยซ้ำ ให้ทุกคนมาเป็นปรปักษ์กับสโมสร

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น เพราะมีรายงานจากบุคคลระดับสูงของวงการฟุตบอลด้วยว่า มีการเป่าหูนักเตะมาแล้วหลายสโมสร จนตัวเองก็อยู่ไม่ได้ และต้องระเห็จออกจากทีมดังกล่าวเมื่อจบฤดูกาล เนื่องจากทีมที่เคยให้อยู่นั้นเกือบจะพังเอา เพราะด้วยความที่เป็นคนชอบพูดให้ร้ายกับผู้บริหารของสโมสร

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

#บอลไทย #ข่าวบอลไทย #ข่าวสารวงการบอลไทย #ฟุตบอลไทย #Ballthai

แบ่งปัน