มีคนโกหก!”คันเซโล”สุดผิดหวังโดนเรือใบเนรคุณ

16

เจา คันเซโล ฟูลแบ็คทีมชาติโปรตุกีส ออกมาโจมตี “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเหมือนสโมสรเนรคุณเขาในความทุ่มเทที่มีให้ตลอดหลายปี และยังเผยแพร่เรื่องโกหกเกี่ยวกับตัวเขาว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมจนต้องย้ายออก

“คำโกหกถูกพูดออกมา ผมไม่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่แย่ของพวกเขา และคุณสามารถไปถาม อาเก้ หรือ ริโก้ (ลูอิส) ดูได้เลย ผมไม่เคยมีเรื่องความเหนือกว่าหรือด้อยกว่าต่อพวกเขาเลย
“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างเนรคุณต่อผมเมื่อพวกเขาบอกว่าผมเป็นนักเตะคนสำคัญตลอดหลายปีที่อยู่ที่นั่น ผมไม่เคยทำให้สโมสรผิดหวังเรื่องความมุ่งมั่น ผมทุ่มเททุกอย่างเสมอมา
“ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง ผมถูกโจรปล้นและทำร้าย และวันต่อมา ผมต้องลงสนามเจอ อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ เรื่องพวกนี้คือสิ่งที่คุณไม่มีวันลืม ผมต้องทิ้งภรรยาและลูกสาวไว้ที่บ้านตามลำพัง มันน่ากลัวมาก ผู้คนจะจำแต่เรื่องนี้เพราะ คุณ กวาร์ดิโอลา มีพลังมากกว่าผมตอนที่เขาจะพูดบางสิ่ง และผมขอเลือกที่จะเก็บไว้กับตัวเองดีกว่า”

‘Lies were told’ – Cancelo hits out at Guardiola over City exit
João Cancelo has taken a swipe at Manchester City, claiming “lies were told” about him following his departure to Bayern Munich in January 2023.

แบ่งปัน