ไม่ประมาท! เป๊ปชี้หงส์ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

9

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนให้ลูกทีมไม่ประมาท เพราะมองว่า “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ แม้ว่าทีมจะได้เปรียบมีคะแนนนำอยู่ 2 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 เกม หลังพลาดท่าแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมกลางสัปดาห์

“ผมบอกกับลูกทีมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ก็สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ และสามารถเกิดขึ้นกับ อาร์เซนอล ได้” เป๊ป กล่าว

“ผู้คนไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาแพ้ คริสตัล พาเลซ และเมื่อวานนี้ แต่มันเกิดขึ้นได้กับเรา มันคือฟุตบอล เอฟเวอร์ตันกำลังเล่นเพื่อหนีตายจากโซนตกชั้น และเรามีเกมที่คล้ายกันที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (วันอาทิตย์) และพวกเขากำลังเล่นเพื่อเอาชีวิตรอด”

“อาจเป็นเพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งที่แท้จริงของเรามาหลายปี ความชื่นชมของผมต่อลิเวอร์พูล จึงสูงขึ้นกว่าที่เคย ถึงอย่างนั้น ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เพราะว่าผมรู้จักคาแรคเตอร์ของทีมพวกเขาดี พวกเขาจะต่อสู้จนถึงที่สุด และเราก็ต้องทำมันเช่นกัน”

Pep Guardiola warns Man City players that Liverpool-esque collapse ‘could happen to us’ amid fight for Premier League title
Pep Guardiola has warned Manchester City players to remain focused to avoid Liverpool-esque collapse amid fight for Premier League title

แบ่งปัน