นาเกลส์มันส์ พร้อมส่งฮาเเวร์ตซ์ดวลฝรั่งเศสคืนนี้

5

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ สตาร์อาร์เซน่อล จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพบกับฝรั่งเศส ในคืนนี้

ฮาแวร์ตซ์ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเดอะกันเนอร์สเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยากลำบากซึ่งต้องดิ้นรนหาโอกาสการทำประตู อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของเขาดีขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล และเขายิงได้ 4 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดในลีก

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ประสบความสำเร็จในการลงเป็นตัวจริงเมื่อไม่นานมานี้ และนาเกลส์มันน์ก็พร้อมที่จะทำแบบเดียวกันกับเลส์ เบลอส์ในวันเสาร์นี้ โดยนาเกลส์มันส์กล่าวว่า: “เขาพัฒนาได้ดีมาก เขาได้รับการยอมรับมากมายจากโค้ช (อาร์เตต้า) และสโมสร (อาร์เซนอล) ผมคิดว่าเขามีความสำคัญเป็นอย่างมากในฐานะผู้เล่นและในฐานะบุคคล เขาจะออกสตาร์ทในเกมกับฝรั่งเศสในแดนหน้า ซึ่งเขาทำได้หกครั้งให้กับอาร์เซนอล”

Germany head coach Julian Nagelsmann has confirmed that Arsenal star Kai Havertz will start up front against France tomorrow.

Havertz joined the Gunners from Chelsea last summer and he had a difficult start to the season where he struggled to find the net.

However, his form has improved over the course of the campaign and he has netted four goals in his last four league appearances.

แบ่งปัน