“คล็อปป์” ยก “แมนยู” สมควรลิ่วตัดเชือก เอฟเอ คัพ

35

.

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรเป็นผู้ชนะ และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ แล้วพร้อมติงลูกทีมว่ายังไม่เด็ดขาดพอ

หงส์แดง ต้องจบเส้นทางของฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2023-24 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังบุกพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้หงส์แดงต้องปิดฉากการลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วยหลังซิว คาราบาว คัพ มาแล้ว 1 รายการ โดยขณะนี้เหลือลุ้นอยู่ 2 ถ้วยคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังเกม คล็อปป์ กล่าวถึงผลงานของทีมว่า

“นี่เป็นเกมที่เข้มข้นสุดๆ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตเกมได้ดีจริงๆ แต่เราไม่ใช่ ก่อนที่จะเราใช้เวลา และปรับตัวได้ดี เราโดดเด่นมากแต่เราต้องจบเกมให้เด็ดขาด และเราก็ไม่ได้ทำ ถ้าคุณนำอยู่เพียงประตูเดียว ชัดเจนว่า คู่แข่งยังมีโอกาส สุดท้ายเราก็แพ้”

“เด็กๆ ทุ่มเททุกอย่าง การตัดสินใจของเราไม่ดีนัก คุณต้องยอมรับผลการแข่งขัน พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) สมควรผ่านเข้ารอบต่อไป มันเป็นช่วงครึ่งหลังที่เราควรจะจบเกมได้แต่เราไม่ทำ และเรารู้ว่า พวกเขาสามารถกลับมาได้”

“ผมคิดว่าลูกทีมแสดงคาแรคเตอร์ที่น่าทึ่งอีกครั้ง ความพยายามสุดยอดอีกครั้ง ทุกคนแสดงให้เห็นแล้ว ตอนนี้พวกเขาจะไปเล่นให้ทีมชาติ และผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาแบบสมบูรณ์ ลูโช (หลุยส์ ดิอาซ) รู้สึกถึงขาหนีบ ดาร์วิน (นูนเญซ) รู้สึกถึงเอ็นร้อยหวาย โคดี (กักโป) ก็ข้อเท้าบิด แต่พวกเขาเล่นอีกครั้งในอีก 4 หรือ 5 วัน มันบ้าไปแล้ว โดยผมหวังว่า เราจะจบฤดูกาลอย่างมีสไตล์”

.

แบ่งปัน