เทน ฮากโดดขวางหลังปารีสสนใจแรชฟอร์ด

9

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความตั้งใจที่จะขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายระยะยาวของ เลส ปาริเซียง และมีรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ว่าปารีสสามารถดึงเขามาเพื่อเป็นตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ เอ็มบัปเป้เตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว และมีการอ้างว่าแรชฟอร์ดคือตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ชนะฟุตบอลโลกรายนี้

ในระหว่างนี้ เทน ฮาก ชี้แจงว่าสโมสรไม่ได้ต่อสัญญาโดยมีความตั้งใจที่จะขายเขา เขากล่าวว่า เราจะไม่ต่อสัญญาเขาไปอีก 4 ปี เพื่อจะขายเขาออกไป ไม่มีทาง เขายังอยู่ในโปรเจ็กของเรา และเรื่องนี้ไม่ใช่หัวข้อที่ผมจะพูดถึงมัน” แรชฟอร์ดมีฟอร์มย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และเขาทำได้เพียง 7 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัด

Manchester United manager Erik ten Hag has insisted that the club have no intention of selling Marcus Rashford to Paris Saint-Germain this summer.

The England international has been a long-term target for Les Parisiens and it was recently reported that they could land him as a replacement for Mbappe.

Mbappe is set to leave on a free transfer and it has been claimed that Rashford has been identified as an ideal replacement for the World Cup winner.

แบ่งปัน