“แม็ค อัลลิสเตอร์” ปลื้มได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมเดือนธันวาคม

11

.

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ออกอาการดีใจอย่างมากที่ประตูแรกของเขากับสโมสรได้รับการเลือกเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมของพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดีจากการที่ได้รางวัลดังกล่าวก่อนหน้านี้ทาง แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้จังหวะส่องไกลแบบไม่จับระยะ 27 หลา บลพุ่งแรงเสียบตาข่ายไปแบบสุดสวย ระหว่างเกมดราม่าชนะ ฟูแล่ม 4-3 ในสนามแอนฟิลด์ที่ผ่านมา จากการที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับรางวัลครั้งนี้ทำให้เขากล่าวว่า

“ผมมีความสุขเพราะมีประตูสวยๆ มากมายในเดือนนี้ แต่ผมก็ขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่โหวตให้นี่คือประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนด้วย ก็ไม่เลวเลยนะสำหรับประตูแรกกับสโมสร แน่นอนว่านี่คือหนึ่งประตูที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยยิงได้ในอาชีพ เป็นประตูที่สวยจริงๆ ผมคิดว่าตอนอยู่ในสนามผมไม่ได้ตระหนักว่ามันสวยขนาดไหน จากนั้นเมื่อผมมาดูภาพช้า

ผมเห็นเลยว่ามันสวยมาก มีความสุขมากๆ หวังว่าจะยิงได้อีกเยอะๆ ผมรู้ว่าตัวเองจะยิงแน่แหล่ะ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าบอลมันจะเข้าไปที่มุมประตู แต่ความคิดคือต้องยิง นี่คือสิ่งที่ผมชอบ บางทีกับลิเวอร์พูล เราไม่ได้เห็นมากมายเพราะผมเล่นในตำแหน่งที่ต่ำลง แต่แน่นอนว่าเมื่อผมมีโอกาสยิง ผมก็จะพยายาม เป็นประตูที่สวยเลย เราซ้อมกันเยอะในจังหวะแบบนี้ การจบสกอร์นั้นมีความสำคัญมาก บางทีกับประตูนี้มันอาจเกินกว่าที่ผมคิดไปบ้าง แต่แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เราซ้อมกันเยอะ”

.

แบ่งปัน