ขิงสุดๆ! ปธ.งูใหญ่ซะใจเซ็นฟรีโอนาน่าแต่ขายให้ผี 47ลป.

33

จูเซปเป้ มาร็อตต้า หัวหน้าทีมอินเตอร์ มิลาน แสดงความดใจที่เซ็นฟรีโอนาน่าจากอาแจ็กซ์ แต่ขายได้กำไรถึง 47ล้านปอนด์ แถมพูดเป็นนัยว่าไม่ปฏิเสธหากได้โอนาน่ากลับมาร่วมทีม 

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงของอินเตอร์ มิลาน ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาที่สโมสรอีกครั้งในอนาคต โอนาน่าเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดจากอินเตอร์เมื่อเดือนกรกฎาคมด้วยค่าตัว 47.1 ล้านปอนด์

แม้ว่าโอนาน่าจะไม่ได้ออกสตาร์ตอย่างสวยหรูที่ยูไนเต็ด แต่ยังคงได้รับการยกย่องอย่างสูงจากอินเตอร์ ซึ่งเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัวเมื่อปีที่แล้ว เมื่อถูกถามว่าโอนาน่าจะกลับมาที่อินเตอร์ได้หรือไม่ มาร็อตต้าบอกกับ Gazetta Dello Sport ว่า “ผมคาดเดาอนาคตไม่ได้ แต่ในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้” แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับโอนาน่าและสำหรับเราด้วย นักเตะวัย 27 ปีทำผลงานได้อย่างไม่น่าเชื่อให้กับยูไนเต็ด โดยทำได้เพียง 2 คลีนชีตจากการลงสนาม 8 นัดในพรีเมียร์ลีก เเละเสียไปถึง 12 ประตู

Inter Milan chief executive Giuseppe Marotta has refused to rule out the possibility of Manchester United goalkeeper Andre Onana returning to the Italian club in the future.

Onana signed for United from Inter in July for a fee of £47.1million.

Although Onana hasn’t had the best of starts at United he remains highly regarded by Inter, who signed him on a free transfer last year.

แบ่งปัน