มูดริคยิงแล้วเชลซีบุกซัดฟูแล่ม2-0

147





เชลซี เก็บชัยชนะได้ในลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ที่บุกอัด ฟูแล่ม 2-0 ในเกมที่ มิไคโล มูดริค ปีกชาวยูเครนยิงประตูแรกได้แล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม 0-2 เชลซี
สนาม : คราเวน คอตเทจ

ฟูแล่ม วาง ราอูล ฮิเมเนซ ล่าตาข่ายพร้อมมี วิลเลียน คอยปั้นเกม ส่วน เชลซี ไม่มี นิโกล่าส์ แจ็คสัน กับ มาโล กุสโต้ ที่ติดโทษแบน แต่ว่าได้ อาร์มันโด้ โบรย่า ฟิตลงหน้าเป้า

เชลซี เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 18 จากจังหวะเปิดบอลของ — ที่หยอดจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ มิไคโล มูดริค กระโดดพักอกเอาบอลลงก่อนซัดด้วยซ้ายลอดขา แบรนด์ เลโน่ เข้าประตูไป เป็นประตูแรกของ มูดริค ในการเล่นให้ เชลซี ด้วย

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีถัดมาเมื่อ ทิม รีม แนวรับเจ้าถิ่นออกบอลพลาดไปเข้าเท้า โคล พาลเมอร์ ที่ได้ไหลต่อให้ อาร์มันโด้ โบรย่า วิ่งเข้าซัดระยะ 12 หลาตุงตาข่าย

เกมของ ฟูแล่ม ยังต่อบอลกันไม่ต่อเนื่องนัก และต้องรอจนถึงนาที 41 ที่มีลุ้นจากจังหวะเตะมุมที่ อันเดรียส เปเรยร่า เปิดให้ ราอูล ฮิเมเนซ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกที่ เชลซี นำ 2-0

ครึ่งหลังนาที 65 เชลซี ต้องเปลี่ยนเอา ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงสนามแทน อาร์มันโด้ โบรย่า คนยิงประตูที่สองที่มีปัญหาบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว

ฟูแล่ม น่าจะได้ประตูสุดๆ ในนาที 77 ทอม แคร์นีย์ เปิดบอลจากซ้ายไปหน้าเขตโทษให้ ซาซ่า ลูคิช ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้วิ่งเข้าแปจ่อๆ แต่ว่าติดซูเปอร์เซฟของ โรเบิร์ต ซานเชซ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกม เชลซี เฮต่อเนื่องบุกชนะ ฟูแล่ม 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนขึ้นไปอยู่ที่ 11 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ – ทิโมธี กาสตาญ, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า, อันเดรียส เปเรยร่า – แฮร์รี่ วิลสัน, ราอูล ฮิเมเนซ, วิลเลี่ยน

เชลซี : โรเบิร์ต ซานเชซ – มาร์ก กูกูเรย่า, อักเซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ – มอยเสส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – โคล พาลเมอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มิไคโล มูดริค – อาร์มันโด้ โบรย่า

ผู้ตัดสิน : ทิม โรบินสัน

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน