“อัลลิสเตอร์” รับเล่นปรีซีซั่นกับ “ลิเวอร์พูล” นั้นอย่างโหด

13

.

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่าการซ้อมปรีซีซั่นกับทีมนั้นมีความหนักหนาสาหัสเป็นอย่างยิ่ง

“นี่คือปรีซีซั่นที่โหดหิน แต่เราทุกคนทราบดีว่านี่คือส่วนสำคัญมากๆ สำหรับฤดูกาล ก็เหมือนที่คุณเห็น การซ้อม 3 เซสชั่นทุกวันไม่ได้ง่ายเลย แต่เรากำลังไปได้สวย โดยรวมแล้วนี่คือปรีซีซั่นที่ดีงาม นี่คือเกมปรีซีซั่น

แน่นอนว่าคุณย่อมอยากเอาชนะแต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดหรอกนะ เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาในบางอย่างแต่การได้ลงเล่นก็ถือเป็นเรื่องดี มีเรื่องดีๆ หลายอย่าง ผมเป็นนักเตะใหม่ดังนั้นยังต้องทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม จุดแข็ง จุดอ่อนของพวกเขา แต่พวกเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเราสามารถสร้างสิ่งที่สำคัญขึ้นมาได้

การต้อนรับของทีมยอดเยี่ยมมาก พวกเขาช่วยผมทุกๆวัน เพื่อที่ผมจะได้ทำผลงานดีที่สุดในสนาม เราทุกคนพยายามช่วยเหลือกันและกันในสนาม และนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับเป้าหมายของเรา เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อให้มีฤดูกาลที่ดี

เราทราบดีว่ามีคนมากมายที่รอคอยเราอยู่ สิงคโปร์ จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันยิ่งใหญ่สำหรับเรา ซึ่งมี 2 เกมสำคัญมากๆ เราจะพยายามพัฒนาขึ้นทุกวัน ผมคิดว่าสองเกมที่นั่นมันจะเป็นแมตช์ที่ดีนะ”

.

.

.

KARLSRUHE, GERMANY – JULY 19: Alexis Mac Allister of Liverpool seen during the pre-season friendly match between Karlsruher SC and Liverpool FC at BBBank Wildparkstadion on July 19, 2023 in Karlsruhe, Germany. (Photo by Matthias Hangst/Getty Images)
แบ่งปัน