“กรีนวู้ด” ปล่อยเช่าบ้านที่แมนเชสเตอร์ 6 แสนบาทต่อเดือน

15

.

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยเช่าบ้านของตัวเองในราคา 15,000 ปอนด์ต่อเดือน (ราวๆ 672,252 บาท) ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาจะโดนยืมตัวไปเล่นในต่างประเทศ ตามรายงานจาก The Sun

กองหน้าวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 หลังจากมีคดีพยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับแฟนสาวของตัวเอง ก่อนที่ข้อกล่าวหาทั้งหมดจะถูกถอนฟ้องไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี กรีนวูดยังคงไม่ได้กลับคืนสู่ทีมปีศาจแดง แม้จะรอดพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว โดยทางแมนฯ ยูฯ ได้มีการสอบสวนกันเป็นการภายใน และยังไม่มีประกาศเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเรื่องนี้

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้มีข่าวออกมาหนาหูว่าทางแมนฯ ยูฯ ต้องการปล่อยนักเตะที่เคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 1 นัดรายนี้ออกจากทีม โดยมีสโมสรในกัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน ที่อยากยืมตัวนักเตะรายนี้ไปใช้งานในระยะเวลาสั้นๆ ล่าสุด กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของกรีนวูดยิ่งเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อเขาประกาศปล่อยเช่าบ้านของตัวเองขนาด 6 ห้องนอนแล้ว และอาจทำเงินได้ถึงมากกว่า 15,000 ปอนด์ต่อเดือนทีเดียว

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของทางปีศาจแดงต้องการดึงกรีนวูดกลับมาสู่ทีม และให้โอกาสได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่มีฝ่ายบริหารบางคนที่ยังกังวลถึงปัญหาที่จะตามมาในภายหลัง ทำให้เรื่องของนักเตะรายนี้ยังคาราคาซังมาจนถึงทุกวันนี้

.

.

MANCHESTER, ENGLAND – JANUARY 09: Mason Greenwood of Manchester United in action during the FA Cup Third Round match between Manchester United and Watford on January 09, 2021 in Manchester, England. The match will be played without fans, behind closed doors as a Covid-19 precaution. (Photo by Richard Heathcote/Getty Images)
แบ่งปัน