วอร์น็อคเชื่อซาลาห์อยู่หงส์ต่ออีกซีซั่น

4

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตแบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล คิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอิยิปต์ จะยังคงอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกอย่างน้อย1 ซีซัน และค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองหลังหมดสัญญาในปี 2025

“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจสำหรับ ซาลาห์ สิ่งที่เราได้ยินในสัปดาห์นี้จาก เดวิด ออร์นสไตน์ (นักข่าว) ก็คือ ลิเวอร์พูล รู้สึกว่า ซาลาห์ ต้องการอยู่ต่อไปอีกปีหรือขยายสัญญาออกไป ผมคิดว่า ถ้าเขาจะจากไป มันคงเป็นช่วงเวลาที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลง มันไม่เร็วไปกว่านั้น ผมคิดว่าเขาจะย้ายออกไปในปีหน้า ซึ่งเขาสามารถยุติช่วงเวลาของเขากับ ลิเวอร์พูล ได้ตามเงื่อนไขของสัญญา จากนั้น เขาก็สามารถเลือกได้ว่าต้องการไปที่ไหนต่อไป ไม่ว่าจะเป็นซาอุดิอาระเบียหรือที่อื่น ผมคิดว่าเขาจะย้ายออกไปในปีหน้า”

“ตอนนี้ผมคิดว่าเขาจะสงสัยด้วยว่าผู้จัดการทีมคนใหม่คนนี้เป็นอย่างไร ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่มา 2-3 ปีแล้ว และเขาจะกลัวที่จะพลาดมันในปีหน้าถ้าเขาย้ายออกไป และพวกเขาก็คว้าแชมป์ได้สำเร็จ อาร์เน่ สลอต สามารถเข้ามาคุมทีมด้วยไอเดียดีๆ และพา ลิเวอร์พูล ไปสู่ตำแหน่งแชมป์ได้ หาก ซาลาห์ ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ เขาจะคิดว่า เขาน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ”

Klopp says Salah argument ‘completely resolved’

Liverpool manager Jurgen Klopp says that his argument with Mohamed Salah has been “completely resolved”.

 

แบ่งปัน