สิงห์ยังมั่นใจคว้า”ไคเซโด้”ได้แน่

7

เชลซีเชื่อว่าจะเซ็นสัญญากับมอยเซส ไคเซโดมิดฟิลด์ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึงได้แน่นอน

ไคเซโด้ ตกเป็นแข้งที่น่าสนใจของสิงห์บลูส์ในเดือนมกราคม แต่ ไบรท์ตัน ระบุชัดเจนว่าไคเซโด้ไม่ได้มีไว้ขาย สิงห์บลูส์กำลังวางแผนที่จะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่ และพวกเขาเชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์รายนี้คือผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา

โรมาโน่ กล่าวว่า: “เชลซีเชื่อมั่นว่า ไคเซโด้ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา จากแหล่งข่าวที่ผมได้พูดคุยด้วย ไคเซโด้ จะมีมูลค่า 70 ล้านปอนด์หรือ 80 ล้านปอนด์ ไม่มากไปกว่านี้” นอกจากสิงห์บลูส์แล้ว อาร์เซน่อลก็สนใจที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีรายนี้เช่นกัน แต่แข้งที่อาร์เซน่อลต้องการมากที่สุดคือดีแคลน ไรซ์

ดังนั้นเชลซีจึงดูเหมือนอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการเซ็นสัญญาดาวเตะสารพัดประโยชน์ ไคเซโด้สามารถถนัดเล่นในตำแหน่งกองกลางมากี่สุดแต่สามารถเล่นเป็นแบ็คขวาได้เช่นกัน

Chelsea are convinced to sign Brighton & Hove Albion midfielder Moises Caicedo in the forthcoming transfer window.

Caicedo was the subject of interest from the Blues in January, but the Seagulls made it clear that he was not available for sale.

The Blues are now planning to return with a fresh proposal and they are convinced that the midfielder is the perfect player for them.

แบ่งปัน