เดเคอาตกลงต่อผีแล้วรอแค่เซ็นทางการ

4

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และคาดว่าจะมีการจรดปากกาอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้

สัญญาปัจจุบันของจอมหนึบวัย 32 ปี จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่า ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีก 12 เดือนก็ตาม ฟอร์มของเขามีทั้งดี และแย่ในฤดูกาลนี้ โดยไม่มีใครที่เก็บคลีนชีตในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่าเขา แต่เจ้าตัวก็ก่อความผิดพลาดมาหลายครั้งเช่นกัน

ทั้ง 3 ประตูที่ ยูไนเต็ด เสียในนัดที่สองของยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เซบีย่า นั้นมาจากความผิดพลาดของ เด เคอา ขณะที่เกมแพ้ เวสต์แฮม 0-1 นัดล่าสุดก็มาจากความผิดพลาดแบบไม่น่าเชื่อของนายทวารรายนี้เช่นกัน

เอริก เทน ฮาก ยังกระตือรือร้นที่จะเก็บมือกาวชาวสเปนเอาไว้ โดยตามรายงานจาก เทเลกราฟ อ้างว่าเขาได้ตกลงเงื่อนไขสำหรับสัญญาใหม่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะถูกประกาศเมื่อทุกฝ่ายเซ็นสัญญากัน

เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะไม่ใช่เงื่อนไขการขยายสัญญา เด เคอา เนื่องจากมันหมายถึงว่าค่าเหนื่อยของเขาจะสูง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหมือนเดิม

De Gea is not the complete modern keeper but Manchester United should back him

Goalkeepers are now expected to be experts with their feet as well as hands and to have a chess-like grasp of the best options

แบ่งปัน