ปิดเทอม! “ติอาโก้” ผ่าสะโพกอดช่วย “ลิเวอร์พูล” ช่วงโค้งสุดท้าย

15

.

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล จะอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส

สื่อของเมืองผู้ดี ติอาโก้ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้นได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 โดยที่จริงเจ้าตัวก็มีปัญหาตรงสะโพกมานานแล้ว และมันก็เคยทำให้เขาอดลงเล่นพักใหญ่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไปจนถึงต้นเดือนเมษายน

กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็บอกว่าดาวเตะวัย 32 ปีตัดสินใจเข้ารับมีดหมอตรงสะโพกเรียบร้อยด้วยความหวังว่ามันจะไม่มีอาการเดี้ยงตามรบกวนอีก แต่มันก็ทำให้เขาจะอดช่วยทีมใน 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ทั้งที่ “หงส์แดง” กำลังพยายามไล่เก็บแต้มเพื่อขึ้นไปติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้

สำหรับ 5 เกมที่เหลืออยู่ของ ลิเวอร์พูล ได้แก่นัดเปิดบ้านเจอ ฟูแล่ม วันที่ 3 พฤษภาคมนี้, เกมรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 6 พฤษภาคม, เกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 15 พฤษภาคม, นัดเปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลล่า วันที่ 20 พฤษภาคม และนัดปิดซีซั่นที่ต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 28 พฤษภาคม

.

.

.

แบ่งปัน