“อ็อกซ์เลด” หอม 3 ทีมพรีเมียร์ลีกรุมตอม

15

.

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังเนื้อหอมด้วยการตกเป็นเป้าเสริมทัพของ 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก ขณะที่กองกลางรายนี้เตรียมที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีการพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งลงเล่นนัดล่าสุดในเกมแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก น่าจะต้องย้ายออกจากเมอร์ซี่ย์ไซด์แน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลายทีมก็กระตือรือร้นที่จะคว้าตัวเขา แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล และ ไบรท์ตัน เป็นบรรดาทีมที่ให้ความสนใจอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ซึ่งจะนำไปสู่แผนในช่วงซัมเมอร์นี้

ไบรท์ตัน เคยสนใจที่จะคว้าตัวเขาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ก็ไม่ต้องการจ่ายค่าตัวเนื่องจากเขาสามารถย้ายทีมได้ฟรีหลังจบซีซั่นนี้ นอกจากนี้ สโมสรจากเซเรีย อา ก็มีความสนใจในตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งโอกาสลงสนามกับ หงส์แดง ถูกจำกัดอย่างมากเช่นกัน

ดาวเตะจากอะคาเดมี่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังโฟกัสไปที่การช่วยให้ ลิเวอร์พูล จบในพื้นที่ท็อปโฟร์ ก่อนที่เขาจะก้าวไปสู่เส้นทางใหม่ในอาชีพค้าแข้ง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไป 12 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ หงส์แดง ก็มีแผนที่จะยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์หลังจากผลงานที่น่าผิดหวัง ซึ่งนั่นหมายความว่าโอกาสของเขาในทีมไม่มีทางดีขึ้นแน่

.

.

แบ่งปัน