หงส์อย่าผลอ! ชุดขาวจ้องปาดจู๊ดเข้ารัง

8

ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจาก เรอัล มาดริด ในการแข่งขันเพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในวงการฟุตบอล และเขาได้รับการขนานนามว่าจะย้ายทีมด้วยเงินก้อนโต หงส์แดงได้ติดต่อกับพ่อของนักเตะแล้ว แต่ปัจจุบัน มาดริด กำลังดำเนินการตามขั้นตอนเดียวกัน

เรอัล มาดริดตั้งเป้าที่จะเอาชนะหงส์แดงให้ได้ และพวกเขาก็มั่นใจมากขึ้นที่จะทำเช่นเดียวกัน เบลลิงแฮมกระตือรือร้นที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และนั่นยังห่างไกลกับหงส์แดงในตอนนี้ ปัจจุบันทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังท็อตแน่ม อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม

Liverpool are set to face stiff competition from Real Madrid in the race to sign Borussia Dortmund midfielder Jude Bellingham.

The England international is one of the most sought-after youngsters in world football and he has been touted for a big-money move.

The Reds have already contacted the player’s father to obtain an advantage, but Madrid are currently doing the same procedure.

แบ่งปัน