“คล็อปป์” รับสภาพ “ลิเวอร์พูล” ควรพ่าย เรอัล มาดริด ตกรอบยูซีแอล

8

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ทีมของเขาควรเป็นฝ่ายต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจาก เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า

โดย ลิเวอร์พูล จากอังกฤษในฐานะรองแชมป์เก่าต้องจบเส้นทางของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการบุกพ่าย เรอัล มาดริด 0-1 ในเกมนัดสองเมื่อวันที่ 15 มี.ค. จากประตูชัยของ คาริม เบนเซมา นาที 78 หลังเกมนัดแรกพวกเขาพ่ายคาบ้านมาก่อน 2-5

“การตามหลัง 2-5 นั้นไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และถ้าคุณต้องการผ่านเข้ารอบ คุณต้องมีฟอร์มการเล่นที่พิเศษจริงๆ และเราไม่สามารถแสดงฟอร์มพิเศษในสนามคืนนี้ได้” “มันเป็นเกมที่เปิด แต่ มาดริด มีโอกาสดีกว่า อัลลี (อลิสซอน เบ็กเกอร์) ต้องเซฟสองครั้ง ท้ายที่สุด ประตูที่พวกเขาได้ก็กระท่อนกระแท่น แต่เห็นได้ชัดว่านั่นไม่ใช่การชี้ขาดอีกต่อไป”

“ทีมที่ถูกต้องผ่านเข้ารอบ นั่นคือสิ่งที่เราต้องยอมรับ มาดริดคุมเกมได้ เราให้โอกาสพวกเขาคุมเกม รอบน็อกเอาต์ก็แบบนี้ มีวิธีเข้ารอบกว่า 500,000 วิธี คืนนี้เป็นของเรา ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการแต่คือสิ่งที่ได้มา ตอนนี้เราต้องเดินต่อไป”

“คุณต้องการช่วงเวลา หากเราทำประตูได้ในครึ่งแรก มันอาจช่วยจุดประกายได้มากขึ้น แต่นั่นเป็นเรื่องสมมุติ เราจะไม่รู้ มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า และชนะเกม ถ้ามองกัน 3 จาก 4 ส่วน พวกเขาทำได้ดีกว่า ทีมนั่นคือวิธีที่คุณจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

“ถ้าคุณเสมอในบ้าน และเล่นเกมที่เราเล่นคืนนี้ เราก็น่าจะตกรอบไปเช่นกัน เราไม่สามารถมาที่นี่ และหวังว่าคุณจะได้บางอย่าง เราเตรียมพร้อมสำหรับการโชว์ฟอร์มแบบพิเศษ แต่เราไม่สามารถนำไปใช้ในสนามได้ คืนนี้เห็นได้ชัดว่าฝ่ายที่ดีที่สุดผ่านไปแล้ว”

.

.

แบ่งปัน