ปืนไร้เงาสามแข้งนัดดวลลิสบอน

6

อาร์เซน่อลจะไม่มีคีแรน เทียร์นี่ย์, เลอันโดร ทรอสซาร์และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์สำหรับเกมยูโรป้า ลีกที่จะพบกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนคืนนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือชนะเกมลีก 4 นัดหลังสุด และพวกเขาพร้อมที่จะพบกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนในคืนนี้  ก่อนการปะทะกัน อาร์เซน่อลดูเหมือนจะไม่มีผู้เล่นหลักสามคนอย่าง เทียร์นี่ย์, ทรอสซาร์ และ เอ็นเคเทียห ทั้งสามคนพลาดการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทรอสซาร์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในเกมพบบอร์นมัธ ขณะที่ เอ็นเคเทียห์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมที่เก็บชัยชนะเหนือเลสเตอร์ ซิตี้

ในขณะเดียวกัน เทียร์นี่ย์ ดูเหมือนจะป่วยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา อาร์เตต้าได้ออกมาให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับทั้งสามคนในงานแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ อาร์เตต้ามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงเล็กน้อย นักเตะอย่างแม็ตต์ เทิร์นเนอร์, กรานิต ชาก้า และเบน ไวท์ สามารถกลับคืนสู่ตัวจริงได้

Arsenal are set to be without Kieran Tierney, Leandro Trossard and Eddie Nketiah for the Europa League meeting at Sporting Lisbon.

The north London giants have won their last four league games and they will be hoping to extend the run against Sporting on the road.

Ahead of the clash, the club look set to be without three key players in Tierney, Trossard and Nketiah. The trio missed training earlier today.

แบ่งปัน