สิงห์อย่าเผลอปืน,ผีจ้องตะปบตูราม

11

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมจากพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส ตูราม กองหน้าของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้ตัดสินใจที่จะออกจากลีกบุนเดสลีกาเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในฤดูร้อนนี้ เขามีเป้าหมายที่จะย้ายมายังพรีเมียร์ลีก ในตอนแรกเชลซีถูกขนานนามว่าเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเขา แต่ตอนนี้มีรายงานว่ายูไนเต็ดและอาร์เซนอลมีแนวโน้มที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตัวเขาในซัมเมอร์นี้

ตูราม มีอิสระที่จะหารือกับสโมสรต่างประเทศในขณะนี้ แต่ Calciomercato อ้างว่าเขาพร้อมที่จะรอจนจบฤดูกาลก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตของเขา นอกจากแมนฯยูไนเต็ด และอาร์เซน่อลแล้ว ยังมีข่าวว่าตูรามได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลานเช่นกัน

Premier League duo Manchester United and Arsenal are interested in signing Borussia Monchengladbach forward Marcus Thuram this summer.

The Frenchman has made the decision to leave the Bundesliga outfit when his contract expires this summer. He has his sights on moving to the Premier League.

Chelsea were initially touted as favourites to land his signature but it is now reported that United and Arsenal are likely to battle it out for his services in the summer.

แบ่งปัน