แม็คเคนนี่สนซบปืนมากกว่ายุงทอง

5

มีรายงานว่า เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ก่อนกำหนดเส้นตายในการย้ายทีม

นักเตยชาวอเมริกันรายนี้มีอิสระที่จะออกจากเบียงโคเนรี่ในเดือนนี้และลีดส์ ยูไนเต็ดกำลังเจรจาเรื่องการคว้าตัวแม็คเคนนี่มาร่วมทีมแต่ Calciomercato อ้างว่าแม็คเคนนี่ยังมีความหวังที่จะเข้าร่วมทีมอาร์เซน่อล ทัพปืนใหญ่กำลังตามล่ามิดฟิลด์คนใหม่หลังมีข่าวว่าโมฮาเหม็ด เอลเนนี่จะพักยาวจากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้

นักเตะทีมชาติอียิปต์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง และตอนนี้ทีมปืนใหญ่ก็มุ่งมั่นที่จะหานักเตะที่มีคุณภาพมาทดแทน แม็คเคนนี่ได้รับการกล่าวขานว่าอยู่ระหว่างการพิจารณา แต่บอร์ดบริหารยังไม่ได้ให้แนวทางใด ๆ กับทางยูเวนตุส คงต้องรอดูกันต่อไปว่ายักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือจะเข้าร่วมการแข่งขันหรือปล่อยให้แม็คเคนนี่ย้ายไปลีดส์ในเดือนนี้

Juventus midfielder Weston McKennie is reportedly holding out for a move to Arsenal before the transfer deadline.

The USA international is free to leave the Bianconeri this month and Leeds United are already in negotiations over a transfer.

McKennie is open to making the switch to Elland Road, but Calciomercato claim that he is still hopeful of joining the Gunners.

แบ่งปัน