เด เกอาจวกปืนไม่ยุติธรรมกับผีเลย

28

ดาบิด เด เกอา นายทวารมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้าใจโปรแกรมการแข่งขันที่ให้ทีมของเขาลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ แต่ อาร์เซนอล คู่แข่งนัดต่อไปไม่ได้เล่นเกมตกค้างในวีกเดียวกัน

ผีแดงเพิ่งถูกหยุดสถิติชนะรวดในทุกรายการไว้ที่ 9 เกมติดต่อกัน หลังบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 โดยเกมนี้ กาเซมิโร่ ห้องเครื่องต้องเก่งของทีมโดนใบเหลืองเพิ่มทำให้สะสมครบโควต้า 5 ใบจะชวดลงเล่นเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือนปืนใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้

เด เกอา กล่าวหลังเกมกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าเราเสียการควบคุมเกม และหลังจากนั้นพวกเขาเริ่มต้นที่จะสร้างโอกาส และพวกเขาทำประตูได้จากลูกฟรีคิก ถ้าเราต้องการชนะเกมเหล่านี้ เราต้องคุมเกมพวกเขาจนจบเกม เราทำ 2 แต้มหล่นในวันนี้

ผมพอใจกับการเซฟของผมในครึ่งแรก และผมคิดว่ามันอยู่เหนือผม ดังนั้นผมแค่สัมผัสมันด้วยนิ้วของผม และหลังจากนั้นเราทำประตูในไม่กี่นาทีต่อมา มันเป็นเรื่องดี แต่ความรู้สึกตอนจบเกมไม่ดีเลย เพราะเราไม่ชนะ

พวกเขาทำประตูและในตอนท้ายพวกเขาสมควรมีแต้ม

นายทวารมือหนึ่งของผีแดงพูดถึงใบเหลืองของ กาเซมิโร่ ด้วยว่าปัญหาใหญ่ที่ต้องเสีย กาเซมิโร่ สำหรับวันอาทิตย์นี้ ผมไม่เข้าใจเลยทำไม อาร์เซนอล ไม่ได้ลงเล่นเมื่อเราต้องเล่นในสัปดาห์เดียวกัน และพวกเขาไม่ต้องเล่น ตอนนี้เราเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา ผมไม่เข้าใจ ตอนนี้เราเสียเขาในเกมใหญ่ และมันเป็นสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับเรา

David de Gea vents fury at Casemiro decision with Arsenal dig – “I don’t understand”

Manchester United were made to a play a midweek game before facing Arsenal on Sunday, a match which could have huge ramifications on the Premier League title race and one which star Casemiro won’t be available for

 

แบ่งปัน