เทนฮากรับมาร์กซิยาลกรำศึกหนักติดไม่ไหว

6

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอีกรอบว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่สามารถรับมือกับโปรแกรมโหดได้ จึงต้องการกองหน้าเพิ่ม

มาร์กซิยาล ยิง 2 ประตูจากการลงเล่น 7 เกมหลังสุดให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานของทีมชนะถึง 6 เกม และมีบทบาทสำคัญในแนวรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ระเบิดฟอร์มยิง 5 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 5 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่สามารถลงสนามได้ครบ 90 นาที

“มีเหตุผล เพราะเขา (มาร์กซิยาล) ไม่สามารถรับมือกับภาระอันหนักอึ้งได้ นี่คือเหตุผลที่เรากำลังมองหากองหน้าอีกคน”

“มันไม่ใช่ว่าเราไม่เชื่อมั่นในตัวเขา แต่ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาไม่ได้แกร่งพอที่จะสามารถลงเล่นเกมตลอด 90 นาทีในทุกๆ สามวัน ผมจึงต้องจัดการเรื่องนั้นร่วมกับเขา”

“ตอนนี้เราอยู่บนเส้นบางๆ เพราะคุณภาพของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีความสำคัญมากต่อเกมของเรา การเคลื่อนที่ของเขา การครองบอล การไล่บีบ เราต้องไม่ลืมเรื่องนั้น เราต้องการคุณสมบัตินี้เอาไว้เล่นงานคู่แข่ง”

Erik ten Hag admits Anthony Martial concerns and reiterates desire to bring in attacking cover for Marcus Rashford

Erik ten Hag has reiterated his desire to bring another forward to Old Trafford; the Manchester United manager says Marcus Rashford has responded perfectly to being dropped from the starting line-up for the win over Wolves and remains convinced the rest of his team have goals in them

แบ่งปัน