ยังสนอยู่! ปืนยังไม่คิดล้มเลิกดีล”เฟลิกซ์”

7

อาร์เซนอลยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ตามการเปิดเผยของมิเกล เดลานีย์ จาก The Independent

ดาวเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ถูกโน้มน้าวให้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในฤดูหนาวนี้ และเดอะ กันเนอร์สก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับเขา ความต้องการของแอตเลติโกอยู่ที่ 15 ล้านยูโรทำให้อาร์เซน่อลไม่อยากเซ็นสัญญากับเขา แต่มีรายงานว่าปืนใหญ่กำลังติดตามดูสถานการณ์อยู่

ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือในปัจจุบันมีมิคายโล มูดริคเป็นแข้งที่มีความสำคัญสูงสุดและการเจรจายังดำเนินต่อไปเฟลิกซ์เป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ ในเรดาร์ของอาร์เซน่อล และเดอะกันเนอร์สก็มองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถโน้มน้าวแอตเลติโกให้ลดค่าใช้จ่ายลงได้ นอกจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังมีความหวังที่จะโน้มน้าวให้แอตฯมาริดยอมจ่ายค่าจ้าง 50 เปอร์เซ็นต์ระหว่างการยืมตัวเฟลิกซ์

Arsenal are still interested in signing Atletico Madrid forward Joao Felix, according to The Independent’s Miguel Delaney.

The Portuguese star has been touted to leave on loan this winter and the Gunners are one of the clubs interested in signing him.

Atletico’s staggering demands of €15m has put them off from signing him, but it is reported that the Gunners are keeping tabs.

 

แบ่งปัน