ตราหมีเรียกค่ายืมตัวเฟลิกซ์6เดือน9ล้านยูโร

37

 

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอตามความต้องการของทีมตราหมี

แอตเลติโก มาดริด เปิดไฟเขียวให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน โดยทีมตราหมีเรียกร้องค่าตอบแทนสูงถึง 9 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นผู้เล่นซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากสุดคนหนึ่งในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 แม้ว่าทีมโปรตุกีสจะพลิกล็อกพ่าย โมร็อกโก 0-1 ตกรอบ 8 ทีมก็ตาม

ตามรายงานระบุว่าแนวรุกวัย 23 ปีกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรปโดยเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังพิจารณาโอกาสในการทำข้อตกลงดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

จากรายงานเพิ่มเติมแจ้งว่า แอตเลติโก มาดริด ยินดีปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ทีมตราหมีเรียกร้องค่าตอบแทนสูงถึง 9 ล้านยูโร โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ซึ่งการทำข้อตกลงลักษณะดังกล่าวจะช่วยสโมสรลดภาระค่าจ้างนักเตะลงส่วนหนึ่งเปิดทางให้พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติม

Manchester United ‘enter final talks’ with Joao Felix and other transfer rumours

The Atletico Madrid star is expected to leave the Spanish club soon and Man United are reportedly interested

แบ่งปัน