ลือไปเอง!ผีไม่คิดเซ็น”โมราต้า”ยืนหอกเลกสอง

14

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อัลบาโร โมราตา กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน

ปีศาจแดงกำลังค้นหากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม และมีการเสนอว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญายืมตัวใครซักคนได้ โมราต้าเป็นชื่อที่มีข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงเป็นประจำ แต่โรมาโนได้ชี้แจงว่ายูไนเต็ดไม่ได้มองไปที่แข้งชาวสเปนรายนี้ ปีศาจแดงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแอตเลติโก้ แต่โมราต้าไม่ใช่ผู้เล่นที่อยู่ภายใต้การพูดคุย ณ เวลาปัจจุบัน

ขณะนี้ยูไนเต็ดกำลังมองหาตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับหน้าต่างการโอนที่กำลังจะมาถึง พวกเขาลังเลที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากเนื่องจากความกังวลของกฎ FFP ดังนั้น การเซ็นสัญญายืมตัวอาจเป็นไปได้จริงในช่วงปีใหม่ แต่นั่นอาจขึ้นอยู่กับการหาผู้เล่นที่เหมาะสม ปีศาจแดงไม่ได้มองหาตัวเลือกที่สามารถยื่นสัญญยาขอยืมตัวบวกกับเงิื่อนไขการซื้อขาดได้ในฤดูกาลหน้า

Manchester United have no interest in signing Atletico Madrid striker Alvaro Morata in the New Year, as per Fabrizio Romano.

The Red Devils are desperately searching for a new striker in January and it has been suggested that they could sign someone on loan.

Morata is a name that has been regularly linked with them, but Romano has clarified that United are not looking at the Spaniard.

แบ่งปัน