เอเยนต์ “คล็อปป์” อัพเดตอนาคตกับ “ลิเวอร์พูล”

36

.

มาร์ค โคซิชเก เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่ากุนซือชาวเยอรมัน ไม่มีความคิดที่จะลาออกจากลิเวอร์พูล และได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากฝ่ายบริหารของสโมสร

เฮดโค้ชวัย 55 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ทีมหงส์แดงมีผลงานที่ลุ่มๆ ดอนๆ ในฤดูกาลนี้ โดยแพ้ไปแล้วถึง 4 นัดในลีก อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง และห่างจากอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ถึง 8 แต้ม

ล่าสุด โคซิชเก ยืนยันว่าฝ่ายบริหารรับรู้ล่วงหน้าแล้วถึงสถานการณ์ที่ทีมกำลังเป็นอยู่ในตอนนี้ และทาง คล็อปป์ ก็พร้อมจะเคารพสัญญาด้วยการอยู่ไปจนถึงปี 2026

“ผมยืนยันได้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีความตั้งใจที่จะลาออกจากลิเวอร์พูล ข้อเท็จจริงที่ว่าอาจจะมีปัญหาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีฤดูกาลที่เข้มข้นมาในอดีต เป็นเรื่องที่เจ้าของสโมสรรับรู้อยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล

“เจอร์เก้น มีความสุขกับแรงสนับสนุนจากคนที่มีอำนาจรับผิดชอบ และมีการติดต่อกับพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ เขารักสโมสร รักทีมของเขา รวมถึงแฟนบอล และตั้งใจที่จะสานต่อและทำการเปลี่ยนผ่านในทีมลิเวอร์พูลให้สำเร็จ เขาไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาไปจนถึงปี 2026 โดยไม่คิดอะไร”

.

.

.

แบ่งปัน