เก็นดูซี่เปิดใจสาเหตุย้ายหนีปืน

18

มัตเตโอ เก็นดูซี่ กองกลางคนเก่งของ มาร์กเซย ในที่สุดก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ย้ายออกจาก อาร์เซนอล และความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขากับ มิเกล อาร์เตต้า

นายใหญ่ชาวสแปนิช มีปัญหากับ เก็นดูซี่ ซึ่งเป็นผลให้ท้ายที่สุดมิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ มาร์กเซย แบบยืมตัว ก่อนทีมดังจาก ลีก เอิง จะดึงตัวไปร่วมทีมแบบถาวรในซีซั่นที่ผ่านมา

ในการสัมภาษณ์เร็วๆ นี้กับทาง BeIN Sports เก็นดูซี่ ได้พูดถึงปัญหาที่เขาพบเจอตอนค้าแข้งให้กับ อาร์เซนอล ว่าผู้สื่อข่าวเคยใช้ข้ออ้างนี้เพื่อบอกว่าเรามีความสัมพันธ์ที่แย่ และนั้นคือเหตุผลที่ผมหยุดเล่นและออกจาก อาร์เซนอล

ไม่ใช่เลย ท่าทางเหมือนกับหลายๆ คนในสนาม มีความตึงเครียดมากในบางครั้ง มีปัญหาเยอะในสนาม ในหลายๆ เคส มันไม่เกี่ยวกับใดๆ เลย

มันจริงที่ผมไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดกับเขา (อาร์เตต้า) ยิ่งไปกว่านั้น ผมพยายามทำงานตลอด ให้เต็มที่ในการซ้อมของตัวเองและในการแข่งขันเสมอ ผมยังได้เล่นบางนัดกับเขา ผมยังทำผลงานได้ดี

เขาชอบผู้เล่นอื่น และผมเคารพการตัดสินใจนั้น นั้นคือเหตุผล หลังจากนั้นผมตัดสินใจย้ายเพราะผมยังเด็ก ผมต้องการเวลาลงเล่นเพื่อพัฒนาต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดเมื่อคุณยังหนุ่มคือต้องได้เล่น

‘It’s true’ – Matteo Guendouzi speaks out on Mikel Arteta relationship amid ugly Arsenal exit

Former Arsenal midfielder Matteo Guendouzi has opened up on his relationship with current Gunners boss Mikel Arteta after he officially left the club in the summer transfer window.

แบ่งปัน