กรีลิชรับได้คนด่า-ตั้งเป้ายิงจ่ายให้เรือมากขึ้น

13

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น้อมรับเสียงวิจารณ์ที่ตัวเขาได้รับตลอดเวลาที่ผ่านมา พร้อมหวังยิงและแอสซิสต์ให้มากขึ้นกว่านี้ 

ปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นคนเบิกสกอร์แรกใน โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเด้น จะบวกเพิ่มคนละลูก คว้า 3 แต้ม ทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

หลังเกม แข้งวัย 27 ปี ตั้งเป้ารักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ให้ได้ในเกมต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตูหรือจ่ายบอลให่กับเพื่อนร่วมทีม เพื่อสยบเสียงวิจารณ์ที่เขาได้รับเรื่อยมา นับตั้งแต่ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มา ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ปีก่อน

มันนานมากเลยกว่าจะทำได้ และมันรู้สึกดีเมื่อยิงประตูได้เสียที  ก็สมควรแล้วที่ผู้คนล่้วนตั้งคำถามต่อผม ผมควรยิงประตูหรือแอสซิสต์ให้มากกว่านี้ ตัวผมมีคนพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องเงินที่สโมสรใช้ไปเสมอ แต่ตลอดอาชีพของผมก็ยิงไม่มากพอเท่าไหร่ ผมต้องการทำได้มากกว่านี้แข้งเลือดผู้ดี กล่าวกับ BT Sport

มันเยี่ยมจริงๆ เมื่อเป๊ปคอยปกป้องผม ผมดีกับผมมากๆเลย บางทีผมต้องขอบคุณเขา เพราะเขาให้โอกาสผมในวันนี้หลังจากฟอร์มของผมในวันพุธที่ไม่ได้ดีที่สุด ผมขอบคุณเขาจริงๆ

Jack Grealish answers critics in Wolves win as ‘ominous’ Man City roll on

After having both his performances for Manchester City and his place in the England squad called into question, Grealish responded with his first goal of the season, after just 55 seconds, against Wolves on Saturday.

แบ่งปัน