เสือใต้อาการหนัก!บุกพ่ายเอาส์บวร์ก 1-0 ไร้ชัย 4 เกมติด

72

บาเยิร์น ยังคงทำผลงานในลีกได้ย่ำแย่ต่อเนื่อง เมื่อไร้ชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แถมล่าสุดนี้ยังเป็นการออกไปแพ้ เอาก์สบวร์ก แบบพลิกล็อก 0-1 ทั้งที่ก็จัดผู้เล่นตัวหลักลงครบ

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
เอาก์สบวร์ก 1 – บาเยิร์น มิวนิค 0
สนาม : เวเวคา อารีน่า

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 2 เอาก์สบวร์ก มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิกที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ไปตัดฟาวล์ใส่ เมอร์กิม เบริช่า ก่อนที่ อันเดร ฮาห์น รับหน้าที่สังหาร แต่บอลก็หลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 24 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะที่ โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือของ มานูเอล นอยเออร์ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเอาไว้ได้

ผ่านมาถึงนาทีที่ 33 เสือใต้ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ แทงทะลุช่องมาให้ จามาล มูเซียล่า ได้สับไกบริเวณหน้ากรอบ 6 หลา แต่บอลเฉียวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ทีมเยือนได้จบสกอร์ลุ้นประตูเบิกร่องอีกหนในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวีส ลองส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังไม่เข้าเป้าอยู่ดี

ในช่วงเวลาที่้เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ยังเสมอกับ เอาก์สบวร์ก 0-0

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 55 บาเยิร์น มิวนิค ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ รับบอลมาจาก จามาล มูเซียล่า ก่อนที่ มาเน่ ขยับหาช่องและยิงด้วยขวา แต่ ราฟาล กีคีวิชซ์ รับบอลเอาไว้ได้อย่างไร้ปัญหา

อีก 4 นาทีถัดมา เอาก์สบวร์ก มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ไปตัดฟาวล์ใส่ เมอร์กิม เบริช่า ก่อนที่ เอลวิส เร็กซ์เบคาย รับหน้าที่เปิดบอลมาที่บริเวณทางซ้ายของกรอบเขตโทษให้ ยาโก้ ใช้ต้นขาตั้งบอลเข้ามาที่กลางประตูให้ เมอร์กิม เบริช่า ซัดจ่อ ๆ เข้าไปตุงตาข่าย

เสือใต้ มีโอกาสได้ลุ้นประตูตีเสมอในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า แทงทะลุช่องมาให้ ลีรอย ซาเน่ ได้ซัดไปติดเซฟของ ราฟาล กีคีวิชซ์ ถึงแม้ว่า แซร์ช นาบรี้ ตามซ้ำอีกที แต่ กีคีวิชซ์ ก็ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้อีกหน

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1 ทำให้ เสือใต้ ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันและ มี 12 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 7 เกม โดยมีแต้มตามหลัง ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง 3 แต้ม ทางด้าน เอาก์สบวร์ก มี 9 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 7 เกมในฤดูกาลนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก : ราฟาล กีคีวิชซ์ – โรเบิร์ต กัมนี่, มักซิมิเลียน เบาเออร์, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ, ยาโก้ – คาร์ลอส กรูเอโซ่, เอลวิส เร็กซ์เบคาย – อันเดร ฮาห์น, โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์, เออร์เมดิน เดมิโรวิช – เมอร์กิม เบริช่า

บาเยิรน มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ – นูสแซร์ มาซราอูย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ – ซาดิโอ มาเน่

แบ่งปัน