มีโด้ไม่ช่วยอะไร!ผีโดนจุดโทษพ่ายโซเซียดาดคารัง 1-0

413

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เรอัล โซเซียดาด คารังตนเอง 0-1 ศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี โดยทาง ปิศาจแดง เปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดาด จากสเปน

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปลี่ยนทีมเกือบยกชุดแต่ยังคงครองเกมและพยายามหาทางเจาะ กระนั้นช่วง 20 นาทีแรกยังไม่มีจังหวะจะแจ้งหรือเล่นงานทีมเยือนได้อย่างที่ต้องการ

นาทีที่ 25 คริสเตียน เอริกเซ่น แทงมาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวบอลลอยสูงหมายตามไปยิงแต่โดน โจน ปาเชโก้ กองหลังโซเซียดาดโขกตัดหน้าออกหลังไปได้ก่อน

จากนั้นนาทีที่ 36 ดีโอโก้ ดาโลต์ ตักเข้าเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โขกเต็มศีรษะ อเล็กซ์ เรมีโน่ ปัดโดนไม่เต็มบอลเช็ดใต้คานข้ามเส้นประตู แต่ไม่ได้เพราะมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมา

ครึ่งหลังผ่านไป 36 วินาที ปิศาจแดง พลาดโอกาสออกน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัวสำรองเปิดจากทางขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกแต่โดนไม่เต็มบอลหลุดเสาไกล ถัดมานาที 48 ซีอาร์7 ยิงไกลส่งบอลข้ามคานแบบมีเสียว

โอกาสของ เรอัล โซเซียดาด ในนาทีที่ 54 อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กองหน้าสำรองได้โขกแต่บอลข้ามคานนิดเดียว ทีมเยือนมาอีกครั้ง หนนี้ ทาเคะฟุสะ คุโบะ ปาดจากทางซ้ายหมายให้ ซอร์ล็อธ แต่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังที่ลงเป็นตัวสำรองสกัดตัดหน้า

แต่ทีมเยือนจากสเปนได้จุดโทษในนาที 57 ดาบิด ซิลบา ยิงติดบล็อก ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ก่อนบอลไปโดนแขน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ แม้ทาง วีเออาร์ ตรวจสอบก็ยังยืนยันคำเดิม

บราอีส เมนเดซ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดส่งบอลเสียบมุมขวามือตนเองให้ทีมออกนำ 1-0

เจ้าบ้านพยายามเอาคืน นาทีที่ 64 บรูโน่ แฟร์นันด์ส สาดไปเสาไกลให้ กาเซมีโร่ โขกกดลงพื้นแต่บอลกระดอนข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

เล่นไปถึงนาที 77 ผีแดง ลุยมาใหม่ หนนี้เป็นทาง กาเซมีโร่ ยิงไกลแต่ติดเซฟ อเล็กซ์ เรมีโร่

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาคืนไม่สำเร็จ จบเกมเป็นทาง เรอัล โซเซียดาด บุกชนะออกมาด้วยสกอร์ 1-0

แบ่งปัน