เลวานแฮตทริค! บาร์ซ่าเปิดรังยำเปลเซ่น 5-1

309

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ วิคโตเรีย พิลเซ่น 5-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมของกลุ่ม ซี ที่สนาม คัมป์ นู ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ วิคโตเรีย พิลเซ่น

ผ่านไปเพียง 13 นาที อาซูลกราน่า ออกนำ 1-0 จากลูกเตะ ฌูลส์ กุนเด้ โขกย้อนกลับมาเข้าทางปืน ฟร้องก์ เกสซีเย่ ขึ้นโหม่งส่งบอลเบียดเสาขวามือตัวเองไม่เหลือซาก

ถัดมานาที 24 มีจังหวะปัญหา จอห์น มอสเกร่า พลิกตัวเข้าเขตโทษโดยมีท่อนแขนไปฟาด อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งตอนล้มได้รวบแนวรุกทีมเยือนกองกับพื้น ทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม วีเออาร์ รอจังหวะตรวจสอบก่อนส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินไปดูจอข้างสนาม ท้ายที่สุดกลับคำตัดสินไม่ใช่จุดโทษและแจกใบเหลือง มอสเกร่า ในจังหวะ

ทำฟาวล์

บาร์ซ่า นำห่าง 2-0 ในนาที 34 เซร์จี้ โรเบร์โต้ ผ่านบอลเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จัดการปั่นด้วยขวาเสียบมุมแบบหมดจด

ทีมเยือนจากสาธารณรัฐเช็กไม่ยอมง่ายๆ ไล่มา 1-2 ในนาที 44 จากผลงาน ยาน ซีโกร่า แม้ว่า วีเออาร์ ขอดูจังหวะล้ำหน้าแต่ก็ยืนยันให้ประตู

ช่วงทดเวลานาทีที่สามเจ้าบ้านได้อีกประตู อุสมัน เดมเบเล่ อาศัยความขยันสไลด์ตัดบอลก่อนบรรจงเปิดไปเสาไกลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โขกไม่พลาด 3-1

บาร์ซ่า นำห่าง 4-1 ในนาที 68 เฟร์ราน ตอร์เรส พักแล้วไหลคืนมาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ ยิงด้วยขวาเสียบเสาไกลแบบหมดจดเป็นแฮตทริกของกองหน้าโปแลนด์ในนัดนี้

นาที 71 อาซูลกราน่า ได้อีกลูก อุสมัน เดมเบเล่ ยกเข้าเขตโทษให้ เฟร์ราน ตอร์เรส สอดไปพลิกตัวยิงส่งบอลเสียบตาข่าย 5-1

จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม พิลเซ่น ขาดลอย 5-0

แบ่งปัน