เลิฟกร้าวพร้อมสู้เพื่อแย่งตัวจริงผี

21

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม แม้ว่าสโมสรจะปรับปรุงข้อเสนอเป็น 43 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เซนเตอร์แบ็ก อาแจ็กซ์

ลินเดอเลิฟจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการเป็นตัวเลือกแรกของยูไนเต็ดในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กขณะที่แฮร์รี่แม็กไกวร์และราฟาแอลวารานต่างสลับสับเปลี่ยนกันหลุดทีมไปและดาวเตะทีมชาติสวีเดนก็พร้อมที่จะต่อสู้อีกครั้งหลังมีกองหลังคนใหม่เข้ามา

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกไม่สบายใจกับการเซ็นสัญญากับมาร์ตีเนซเข้ามาหรือไม่ลินเดอเลิฟตอบว่าผมไม่ใช่คนที่กังวลอะไร ผมค่อนข้างนิ่ง ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้างในสนาม ผมทำงานหนักมาก และนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถโฟกัสได้

ผมมั่นใจอยู่เสมอ ทุกสโมสรแบบนี้ควรมีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก คุณต้องการมันเพื่อแสดง และแข่งขันลุ้นถ้วยรางวัล นี่เป็นปีที่ 6 ของผม ผมลงเล่นไปเกือบ 200 นัดแล้ว ผมต้องการทำให้มากกว่านี้ และผมต้องการช่วยทีมในสนาม

ผมเล่นมาเยอะ แม้ผมจะมีวันที่แย่ แต่ผมก็คิดว่าสามารถเล่นในระดับสูงได้ และผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถเชื่อใจผมในสนามได้เช่นกัน

TEN HAG’S UPDATE ON LINDELOF

Manchester United manager Erik ten Hag has provided an update on defender Victor Lindelof ahead of Saturday’s Premier League game against Southampton.

แบ่งปัน