คาสซาโน่ยกอัลวาเรซดีกว่าฮาแลนด์

18

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี มองว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีความคล้ายคลึงกับ คริสเตียน วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ แต่เชื่อว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คือกองหน้าที่ดีที่สุดของ แมนฯ ซิตี้

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ออกสตาร์ตชีวิตในเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้อย่างสวยหรู หลังยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่ง คาสซาโน่ ได้เปรียบเทียบดาวยิงวัย 22 ปีกับอดีตกองหน้าของ อินเตอร์ ทั้ง วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ ว่า

เขาเป็นคนพิเศษ ผมเห็น อาเดรียโน่ ของ อินเตอร์ ในตัวเขานิดหน่อย และมีการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าของ วิเอรี่อดีตกองหน้าของ โรม่า แล เรอัล มาดริด พูดกับ วิเอรี่ ทาง โบโบ้ทีวี ที่ออนในทวีทช์

ฮาแลนด์ คือแข็งแกร่งมากๆ เขาเป็นประเภทเดียวกับ โรเมลู ลูกากู แต่แข็งแกร่งกว่ามาก แม้ว่าผมจะคิดว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คือคนที่ดีกว่า เพราะเขามีคุณภาพมากกว่า

‘Erling Haaland is NOT special!’: Former Italy striker Antonio Cassano insists deadly Norwegian striker is less of a player than Manchester City team-mate Julian Alvarez and likens him to ‘a stronger version of Romelu Lukaku’

Ex-Real Madrid and Italy striker Antonio Cassano believes that Erling Haaland is not the best striker at Manchester City despite likening him to former Serie A stars Christian Vieri and Adriano.

แบ่งปัน