จมบ๊วย!บีร็อดรับสภาพเผยสาเหตุยังสะกดชนะไม่เป็น

33

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ออกไปแพ้ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบขาดลอย 2-5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 ก.ย.)

ทำให้ในฤดูกาลนี้ ทีมยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แข่งไป 6 นัด เสมอ 1 พร้อมรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง มีเพียง 1 คะแนน จากนัดที่เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 โดยเสียไปถึง 16 ลูก ยิงได้ 8 ประตู ซึ่งเทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 49 ปี กล่าวว่า!

“วันนี้เราเริ่มต้นได้ดี และมีพลังงานที่ดี เกมนี้ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ การเจอกับ ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดี ซึ่งเล่นร่วมกันเป็นกลุ่มได้ดี ทำให้คุณพร้อมโดนพวกเขาเล่นงานได้ตลอดเวลา สำหรับเราแล้ว เราทำผิดพลาดหลายครั้งเกินไปทั้งตอนที่มีบอล”

“และไม่มีบอล การจ่ายบอลเสียง่ายๆ มันเป็นปัญหามาระยะหนึ่งแล้ว บางจังหวะเราก็ดูเหมือนจะอันตราย แต่เราก็เก็บบอลไว้ได้ไม่นานพอ เพื่อหาโอกาสทำประตูเพิ่ม และเราก็ทำไม่ได้ ซึ่ง 2 ประตูที่ได้มา เราทำงานได้ดีมาก ทำให้เรากลับสู่เกม”

“หากเราสามารถครองเกมได้นานขึ้น และไม่เล่นพลาดกันเอง เราก็สามารถสร้างเกมเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้ เราจำเป็นต้องก้าวต่อไป ตอนนี้เราต้องทุ่มเทอย่างหนัก ก้มหน้าก้มตาทำงานให้หนักขึ้น และคว้าชัยชนะครั้งแรกให้ได้”