อินเตอร์แก้ตัวทุบเครโมเนเซ่3-1

48

อินเตอร์ มิลาน กลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้งด้วยการเปิดรังชนะ เครโมเนเซ่ ไปได้ 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน ปรับทีมบางตำแหน่งจากเกมพ่าย ลาซิโอ 1-3 โดยคู่กองหน้าสลับมาใช้ เอดิน เชโก้ กับ ฮัวกิน กอร์เรอา

เริ่มเกมมา 12 นาที อินเตอร์ มิลาน ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ นิโคโล่ บาเรลล่า ไหลบอลให้ เอดิน เชโก้ ยิงในเขตโทษติดเซฟ แต่ ฮัวกิน กอร์เรอา เร็วจัดตามไปซ้ำจ่อๆ เข้าไป

ทีมเยือนมีโอกาสบ้างในอีก 2 นาทีถัดมา เอ็มมานูเอล ไอวู เปิดบอลให้ ซีเรียล เดสเซอร์ ยิงด้วยขวามุมแคบ แต่ไม่ผ่านมือ ซามีร์ ฮันดาโนวิช โกลจอมเก๋าของเจ้าถิ่น

อินเตอร์ มานำ 2-0 ในนาที 38 ฮาคาน ชาลาโนลู ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตักกลับไปให้ นิโคโล่ บาเรลล่า วอลเลย์ด้วยขวาเต็มแรงส่งบอลตุงตาข่ายงามหยด ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 52 มัตเตโอ ดาร์เมียน เปิดบอลให้ เอดิน เชโก้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าหลุดกรอบออกหลังไป จากนั้นอีก 3 นาทีปรับเกมรุกส่ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ลงแทน ฮัวกิน กอร์เรอา

อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสอีกครั้งในนาที 73 เดนเซล ดุมฟรีส์ โหม่งเช็ดให้ เอดิน เชโก้ ยิงด้วยซ้ายในกรอบหกหลา แต่ว่าติดเซฟนายทวารทีมเยือน

อินเตอร์ นำห่างเป็น 3-0 ในนาที 76 เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ รับบอลจากกลางสนามหลัง บาเรลล่า เปิดให้ ก่อนวิ่งเบียดกองหลังคู่แข่งจนเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาแม่นยำ

นาทีสุดท้าย ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก ดาวิด โอเคเรเค่ แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน แก้ตัวกลับมาชนะด้วยการอัด เครโมเนเซ่ 3-1

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน