คาห์นยันไม่เคยดูหมิ่นเหยียดหยามบาร์ซ่า

21

โอลิเวอร์ คาห์น ยืนยันว่าเขายิ้มให้กับความแปลกประหลาดของฟุตบอลเท่านั้นโดยไม่มีความคิดดูหมิ่น บาร์เซโลน่า ตามการตีความของสื่อเมืองกระทิงแต่อย่างใด

โอลิเวอร์คาห์นซีอีโอบาเยิร์นมิวนิคยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดดูหมิ่นบาร์เซโลน่าตามการตีความจากปฏิกิริยาของเขาหลังทีมอาซูลกราน่าถูกจับมาอยู่กลุ่มเดียวกับทัพเสือใต้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาห์นหัวเราะด้วยอารมณ์ขันหลังบาเยิร์นมิวนิคถูกจับอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับบาร์เซโลน่าต้นสังกัดใหม่ของโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ทว่ามุนโด้เดปอร์ติโบสื่อแคว้นกาตาลุนย่าตีความปฏิกิริยาดังกล่าวว่าเป็นการขาดความเคารพ หลังทีมเสือใต้เคยเขี่ยทีมอาซูลกราน่าตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ปีติดต่อกัน 

อย่างไรก็ตามคาห์นตอบสนองการตีความดังกล่าวจากสื่อเมืองกระทิงว่าเขาไม่เคยดูหมิ่นบาร์เซโลน่าเพียงแต่ยิ้มให้กับโชคชะตาและความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในวงการลูกหนังเท่านั้น 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จากเราไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้คาห์น กล่าวตอนนี้การจับสลากทำให้เรากลับมาพบกันอีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ผมยิ้มให้กับความแปลกประหลาดของฟุตบอล ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อ โรเบิร์ต และ เอฟซี บาร์เซโลน่า

Oliver Kahn responds to accusations that he mocked Barcelona in Champions League draw

Bayern Munich and Barcelona’s upcoming duels in Europe will be heated.

แบ่งปัน