ผีย้ำจุดยืนไม่ปล่อยโรนัลโด้กลับสปอร์ติ้ง

17

มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำจุดยืนของตัวเองว่าจะไม่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋าออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเรื่องย้ายทีมยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องในขณะที่เหลืออีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ที่ตลาดช่วงหน้าร้อนนี้จะปิดลง แต่ที่ผ่านมาการหาสโมสรใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเนื่องจากค่าเหนื่อยที่สูงลิบของนักเตะ

หลายสโมสรที่มีข่าวก่อนหน้านี้อย่างเชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ต่างปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 37 ปี เหลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ยังมีข่าวกันอยู่

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยว่าทางปีศาจแดงย้ำจุดยืนว่าจะไม่ปล่อย โรนัลโด้ ออกจากสโมสร แม้ว่านักเตะจะเป็นตัวจริงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 3 เกมแรกในซีซั่นนี้

ทาง เอริก เทน ฮาก ยังคงยืนยันว่า โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร และจะมีส่วนช่วยอย่างมากกับทีมในซีซั่นนี้

Manchester United downplay suggestions that Cristiano Ronaldo is close to a return to boyhood club Sporting Lisbon after report suggested a deal for the wantaway striker to move home to Portugal was ’99 per cent done’

Manchester United have poured cold water on a report claiming Cristiano Ronaldo is ‘on the verge’ of a sensational return to Sporting Lisbon. 

แบ่งปัน