เลอเบิฟห่วงโอบาเมอย็องพังกับสิงห์

19

ฟรองก์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี ห่วงว่า ปิแอร์เอเมริก โอบาเมอย็อง กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่กำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมอาจย้ายมาล้มเหลวในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เหมือนหอกชื่อดังหลายอื่น

ผมยังคงตั้งคำถามอยู่ เขาอายุ 33 ปีแล้ว แถมตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเข้าก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งในแง่ประตูและความต่อเนื่อง มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล ว่าเขาจะเล่นอย่างไร หากมันเป็นเหมือนในเกมกับ สเปอร์ส ที่มีการสลับสับเปลี่ยนในแดนหน้า ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครจะเล่นตรงกลางหรือด้านข้าง ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเวิร์ค

แต่หากให้เล่นแบบที่ควรใช้ ลูกากู ซึ่งหมายความว่าจะมีกองหน้าขนานแท้ที่ได้รับการสนับสนุน มันก็น่าสนใจ แต่เราก็เห็นมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับ ลูกากู แล้วทำไม ทูเคิ่ล ถึงจะเปลี่ยนวิธีเล่นโดยฉับพลัน ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่า โอบาเมอย็อง จะแกร่งกว่าคำสาป ซึ่งเล่นงานกองหน้าทุกคนที่มาเล่นให้ เชลซี ในช่วงหลัง ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ

Aubameyang outlines transfer demands as Pulisic completes Man Utd U-turn

Pierre-Emerick Aubameyang appears to be closing in on a surprise switch to Chelsea, but Christian Pulisic has reportedly decided against making a Stamford Bridge exit

แบ่งปัน