4 แข้งไทยฟอร์มเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์แรก

8

#ChangsuekAI

ผ่านไปแล้วสำหรับสัปดาห์ที่ทุกคนรอคอยกับแมตช์เปิดฤดูกาลของศึกรีโว ไทยลีก 2022/23 ที่หลายๆทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงนักเตะหลายๆคนที่พากันระเบิดฟอร์มเทพทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "faBy0 @CHANGSUEK THAILAND ศุภชัย ใจ ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) -สร้างโอกาสยิง 5 ครั้ง -ยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง (ได้2ประตู) (ได้ 2 -ดวลลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง (ชนะ 57%)"

ศุภชัย ใจเด็ด
(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

หลังจากกลับมาจากการฝึกซ้อมที่เลสเตอร์ ซิตี้ ศุภชัย ยิ่งเหมือนได้เติมเต็มความมั่นใจของตัวเองทำให้ฟอร์มที่ดีอยู่แล้วกลับมาแบบเทพกว่าเก่าด้วยการซัด 2 ประตูในเกมแรก และเป็นการยิงแบบสุดสวยอีกด้วย

และสถิติในเกมนี้ ศุภชัยสร้างโอกาสยิง 5 ครั้ง ยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง เป็น 2 ประตู ดวลลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง ดวลชนะ 57%

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "faBy0 @CHANGSUEK THAILAND CPA rue ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) -เข้าปะทะ 13 ครั้ง -ชนะในการเข้าปะทะ 69% -ตัดบอล 7 ครั้ง"

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์
(ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ห้องเครื่องพลังไดนาโม จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำ 1 ประตูจากการสอดขึ้นมายิง และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะกำลังมั่นใจสุดๆจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น พละกำลังที่สามารถวิ่งขึ้นลงได้ตลอดทั้งเกม รวมถึงการเข้าปะทะทั้งเกมรุกและเกมรับที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัว

จากสถิติบ่งบอกว่า ฐิติพันธ์ เข้าปะทะทั้งหมด 13 ครั้งในเกมนี้ และชนะในการเข้าประทะทั้งหมด 69% รวมถึงตัดบอลไปทั้งหมด 7 ครั้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fABBVO @CHANGSUEK గ THAILAND Thấo สหวิช จำเปี่ยม (ลำพูน วอริเออร์) -ถูกคู่แข่งยิงตรงกรอบ 4 ครั้ง -สถิติเซฟ 100 % -ซูเปอร์เซฟ3 ครั้ง (มากที่สุดในสัปดาห์) -เซฟ 1 ครั้ง"

สหวิช ขำเปี่ยม
(ลำพูน วอริเออร์)

ผู้รักษาประตูป้ายแดงจาก ลำพูน วอริเออร์ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีปฏิกิริยารวดเร็วว่องไวมาก และนัดแรกเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเซฟอุดตลุด ด้วยการซุปเปอร์เซฟแบบไม่น่าเชื่อถึง 3 ครั้ง เป็นสถิติซูเปอร์เซฟที่มากที่สุดในสัปดาห์นี้ และจากโอกาสยิงตรงกรอบของคู่แข่ง 4 ครั้ง สหวิช สามารถเซฟได้ทั้งหมด 4 ครั้ง คิดเป็น 100% พอดี และเก็บคลีนชีตพร้อมกับ 1 แต้ม ออกจากถิ่นแพท สเตเดียม ได้สำเร็จ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "fiB0 @CHANGSUEK THAILAND จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา (ลำปาง เอฟซี่) -ถูกคู่แข่งยิงตรงกรอบ 7 ครั้ง -เซฟ7 ครั้ง (100%) -ซูเปอร์เซฟ2 ครั้ง"

จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา
(ลำปาง เอฟซี)

อีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามองในทีมน้องใหม่อย่าง ลำปาง เอฟซี จิรัญญ์พงษ์ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่แพ้กัน จากสถิติ หนองบัว พิชญฯ มีโอกาสยิงตรงกรอบในเกมนี้ถึง 7 ครั้ง แต่ก็เป็น จิรัญญ์พงษ์ ที่เซฟไว้ได้ทั้ง 7 ครั้ง คิดเป็น 100% และยังมีซูเปอร์เซฟอีก 2 ครั้ง ช่วยให้ลำปาง เก็บคลีนชีต พร้อม 3 แต้ม อันล้ำค่าในนัดเปิดสนามนี้ได้สำเร็จ

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #ไทยลีก #ThaiLeague

แบ่งปัน