ปลุกกิเลน! เมืองทองพร้อมลุยไทยลีก อวดชุดแข่งย้อนยุคแชมป์ไร้พ่าย

15

เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ “AWAKEN KIRINS” การเติบใหญ่ของพลพรรคกิเลนผยอง พร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ ด้วยขุมกำลังผู้เล่นระดับชั้นนำมากมายทั้งแข้งไทย, ต่างชาติ และดาวรุ่ง ภายใต้การคุมทัพปีที่ 3 ของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

เมื่อวันพุธที่ 10สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2022/23 อย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการการเปิดตัวผู้เล่น, ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร โดยภายในงานมีทางด้าน คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีม ประกอบด้วย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, ไทยน้ำทิพย์, ลีโอ, มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์, เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นเเนล, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส, เอไอเอ, สามารถคอร์ปอเรชั่น, ชู๊ต สปอร์ตส์, เจ็ทส์ ฟิตเนส, โรงพยาบาลวิภาวดี, ไทยแอร์เอเชีย, วีณา สปอร์ต อินเตอร์เทรด และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและแฟนบอลจำนวนมาก

ส่วนไฮไลท์ของงานแถลงข่าว เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2022-23ภายใต้แบรนด์ “SHOOT SPORTS” ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสวมใส่สบาย โดยกลับมาใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้าอีกครั้งอย่างตั้งใจ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่นระดับท็อป ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในประเทศ นำโดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, พิชา อุทรา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ลูคัส โฮช่า, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, เอริก โจฮาน่า, เยสเปอร์ นีโฮล์ม ฯลฯ ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขวัญใจแฟนบอล

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด 2022

ทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สวัสดีผู้สนับสนุนสโมสรทุกท่าน แขกผู้มีเกียรติ, สื่อมวลชน และแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฤดูกาล 2022-2023ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกวันที่สำคัญของเรา สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการวางแผนเตรียมทีมเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของผู้เล่นใหม่ที่เสริมเข้ามารวมถึงผู้เล่นเดิม เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในการพา เมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง”

“ขณะที่ในส่วนของผู้สนับสนุนฤดูกาลใหม่นี้ เรายังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ทั้งยังได้มีโอกาสต้อนรับผู้สนับสนุนรายใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยผนึกกำลังให้สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ในนามสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอขอบคุณทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยเรามีความุ่งมั่นที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ ด้วยการพาทีมไปสู่ความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้น”

อดิศักดิ์ ไกรษร

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า “เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และตื่นเต้นทุกครั้ง สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ นับเป็นสัญญาณที่จะบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่จะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง ในการพาสโมสรแห่งนี้สร้างประวัติศาสตร์เดินหน้า ต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ โดยปีนี้เราได้วางแคมเปญใหม่ การเติบใหญ่ของพลพรรคกิเลนผยอง ด้วยสไตล์ฟุตบอลเกมรุกที่สวยงามแฝงไปด้วยประสิทธิภาพ ภายใต้การคุมทีมเป็นปีที่ 3 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้”

“ซึ่งฤดูกาลนี้เราได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยผู้เล่นใหม่ทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ฮง ซองวุ๊ค, เอริก โอฮาน่า, โรนัน เปลยจ์เมน ผนึกกำลังกับผู้เล่นชุดเดิมที่สามารถพาสโมสร จบอันดับที่ 4 ของตารางในฤดูกาลที่ผ่านมา นำโดยผู้เล่นระดับทีมชาติ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, สมพร ยศ, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, กรวิชญ์ ทะสา รวมถึงการกลับมาของ อดิศักดิ์ ไกรษร และแข้งต่างชาติอย่าง ลูคัส โฮช่า, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ทำให้เรามีฤดูกาลที่ค่อนข้างพร้อมที่สุด ในการไล่ล่าแชมป์กลับสู่สโมสร”

“สุดท้ายนี้ขอต้อนรับแฟนบอลสู่การกลับมาอีกครั้ง ภายหลังสถานการณ์โควิดที่ลดลง เราหวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลกลับมาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจสโมสรของเรา ให้เต็มความจุสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกครั้ง โดยหลังจากนี้เราจะมีการประชาสัมพันธ์เรื่องของ สมาชิกบัตรรายปีฤดูกาลใหม่ ตลอดจนการเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่นี้ให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของต่อไปเร็วนี้”

เมืองทอง ยูไนเต็ด 2022
เมืองทอง ยูไนเต็ด 2022

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดเปิดสนามบุกเยือน ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน