แข้งผีสุดเอือมโรนัลโด้ทำทีมเสียสปิริต

55

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเผชิญหน้ากับปัญหารายวัน เมื่อมีรายงานว่าเวลานี้ เหล่าบรรดานักเตะในทีม นั้นเริ่มเบื่อหน่ายกับท่าทีของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋าของทีม ที่อนาคตยังคงคาราคาซังอยู่กับสโมสรเวลานี้

โดยอนาคตของ โรนัลโด้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก ทีมในตลาดซัมเมอร์นี้เพื่อจะได้ไปเล่นกับสโมสรที่ได้เตะในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นอกจากนั้น ดาวยิงวัย 37 ปี ยังไม่ร่วมทีมชข่วงปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย รวมไปถึงยังหนีกลับบ้านในช่วงพักครึ่งเกมที่เจ้าตัวลงเล่นอุ่นเครื่องกับ ราโญ่ บาเยกาโน่ ก่อนที่ในนัดประเดิมสนามจะได้เป็นตัวสำรองลงในครึ่งหลัง แต่ก็ช่วยทีมรอดพ้นต่อการพ่าย ไบรท์ตัน 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้

ล่าสุดเดอะ ซันสื่อจอมแฉของแดนผู้ดี รายงานว่า เวลานี้เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงหลายรายไม่พอใจท่าที และทัศนคติของ โรนัลโด้ ที่มีต่อสโมสรอีกต่อไปแล้ว และน่าจะดีกว่าหากดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าเรื่องนี้มันเริ่มที่จะรบกวนผู้เล่นจำนวนมากขึ้นจริงๆ ในขณะนี้ เขามีคนที่เป็นพวกเดียวกันในทีม แต่หลายคนชักจะเบื่อเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับเขาแล้ว

ทั้งนี้สถานการณ์อนาคตของ โรนัลโด้ นั้นยังไม่นิ่งและต้องติดตามในช่วงก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งถึงตอนนี้เขาเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

Annoyed Man Utd players want Cristiano Ronaldo GONE with several players feeling transfer saga is sapping morale

FED-UP Manchester United players are becoming increasingly annoyed by Cristiano Ronaldo’s antics.

แบ่งปัน