ไบรท์ตันหยุดเจรจาการขายคูคูเรย่าให้เรือ

13

The Athletic สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า ไบรท์ตัน ได้ยุติการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการขาย มาร์ค คูคูเรย่า แบ็คซ้ายจอมบุกเรียบร้อยแล้ว

แบ็คซ้ายชาวสแปนิช ย้ายมาจาก เกตาเฟ่ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นไปทั้งหมด 38 นัด ทำไป 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จนตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ทีมนกนางนวลไม่เปลี่ยนจุดยืนของตัวเองที่ต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ และทีมจากแดนใต้ จะไม่ทำการเจรจาใดๆ เพิ่มเติมหากเรือใบสีฟ้าไม่เพิ่มข้อเสนอเข้ามา

โดยเหตุการณ์เดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นตอน เบน ไวท์ ย้ายไปอาร์เซน่อล แต่ในกรณีของ คูคูเรย่า สโมสรมองว่าเป็นนักเตะที่หาได้ยากกว่า ไวท์ เพราะสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทางริมเส้นด้านซ้าย

ทั้งนี้ ซิตี้ เคยยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์เข้ามาตอนขาย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้ปืนใหญ่ ต่อจากนั้นพวกเขาก็กำลังจะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ไปให้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในดีลดังกล่าว

Brighton end talks with Manchester City over Marc Cucurella deal

Brighton have ended their conversations with Manchester City over the sale of Marc Cucurella — and will only accept an offer that meets their asking price, The Athletic understands.

แบ่งปัน