เป้าหมายใหม่! ผีจ้องคว้าแข้งตัวเก่งลาซิโอเสริมแกร่ง

22

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะคว้าตัวเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ของลาซิโอในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ปีศาจแดงตกลงค่าตัวกับบาร์เซโลน่าเพื่อซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง แต่แข้งวัย 25 ปีรายนี้ไม่เต็มใจที่จะย้ายออกจากยักษ์ใหญ่กาตาลัน ปีศาจแดงยังคงไม่ยอมแพ้ แต่พร้อมที่จะดูตัวเลือกการโอนอื่นๆหากดัตช์แมนรายนี้ไม่ยอมใจอ่อนย้ายมาร่วมทีม

ตามรายงานของ Calciomercato มิลินโควิช-ซาวิชอาจเป็นทางเลือกของยูไนเต็ดแทนเดอ ยอง และการเจรจาภายในกำลังดำเนินการอยู่ ปีศาจแดงได้พูดคุยกับตัวแทนของมิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์รายนี้แล้ว ซึ่งทำประตูได้ 11 ประตูและ 12 แอสซิสต์ให้กับลาซิโอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ปีศาจแดงยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการ แต่ได้รับการอ้างว่าลาซิโอต้องการอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์เพื่อลงโทษการจากไปของเขา ซาวิชเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงมาอย่างยาวนาน และซาวิชเป็นคนแรกที่อยู่ในเรดาร์ของปีศาจแดงในช่วงหน้าต่างโอนฤดูร้อนปี 2019

Manchester United are planning to swoop for the services of Lazio midfielder Sergej Milinkovic-Savic.

The Red Devils recently agreed a transfer fee with Barcelona for Frenkie de Jong, but the 25-year-old is reluctant to leave the Catalan giants.

United are still not giving up on him, but are prepared to look at alternative transfer options if the Dutchman does not change his stance soon.

แบ่งปัน