อัลเวสรับไม่พอใจบาร์ซ่าเมินเฉยการอำลา

28

ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาตัวเก๋าทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่พอใจกับการปฏิบัติกับนักเตะที่เคยสร้างผลงานให้กับทีมของ บาร์เซโลน่า ที่ทำกับตนหลังอำลาทีมไปแบบไร้การอำลา

ดาวเตะวัย 39 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับต่างดาวในช่วงระหว่างปี 2008-2016 ก่อนจะหวนกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งเมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2022 โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบซีซั่น

อย่างไรก็ตามเมื่อซีซั่นจบลงทางเจ้าบุญทุ่มไม่ยอมต่อสัญญาแข้งชาวบราซิเลี่ยน เนื่องจากสภาพคล่องทางการเงินของทีมไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ไม่ได้มีงานอำลาอะไรแบบชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางนักเตะไม่พอใจ

ผมมีความสุขที่ได้กลับมาบาร์เซโลน่านะ ผมฝันว่าจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาแบบนี้อีกครั้งเป็นเวลาถึง 5 ปี นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคือการจัดการกับการอำลาของผมอัลเวสกล่าว

ตั้งแต่ผมมาที่นี้มันชัดเจนว่าผมไม่ใช่เด็กอายุ 20 อีกต่อไป และผมก็อยากให้สิ่งต่างๆมันตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรต้องปิดบังกัน แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาสโมสรทำได้แย่มากๆ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจไยดีคนที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรเลย ในฐานะแฟนบอล ผมหวังว่าบาร์เซโลน่าจะทำอะไรที่มันต่างไปจากนี้

ผมรู้สึกซาบซึ้งกับการที่ ชาบี และประธานดึงผมกลับมา ผมพบว่าสโมสรเต็มไปด้วยนักเตะวัยหนุ่มที่มีแนวคิดที่น่าทึ่ง สโมสรจำเป็นต้องปรับปรุงการทำงานนอกสนาม แนวความคิดมันแตกต่างจากสิ่งที่เราสร้างเมื่อหลายปีก่อนอย่างสิ้นเชิง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสนามเป็นภาพสะท้อนของสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนามด้วยเช่นกัน


Dani Alves is unhappy with how Barcelona’s exit was handled

Alves returned to Barcelona in November 2021 after his contract with Sao Paulo expired, and the defender featured on 15 occasions for the club in the second half of the 2021-22 campaign.

แบ่งปัน