สื่อเผยเมสซี่ขู่ลาปารีสหากดึงโด้ร่วมทีม

40

เอล นาซิโอนาล สื่อของสเปนรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ขู่ทาง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ว่าจะอำลาทีมหากสโมสรดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทัพ

ถือเป็นหนึ่งในความฝันของบรรดาแฟนบอลทั่วโลกที่อยากจะเห็นเมสซี่และโรนัลโด้สองซูเปอร์สตาร์ประสานงานในทีมเดียวกันสักครั้งก่อนที่จะแขวนสตั๊ดซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็อยู่ในช่วงปลายของอาชีพแล้ว

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังมีรายงานว่าแจ้งต้นสังกัดไปแล้วรวมถึงยังไม่มารายงานตัวซ้อมและไม่ได้ร่วมทีมทั่วร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลียโดยให้เหตุผลด้านครอบครัว

หลายสโมสรตกเป็นข่าวเรื่องคว้าตัวร่วมทีมซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เปแอสเช ทีมแชมป์ลีก เอิงฝรั่งเศสที่ถูกมองว่ามีศักยภาพในการจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตไหว

อย่างไรก็ตามสื่อแดนกระทิงเผยว่าทาง เมสซี่ ขู่ว่าจะย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์และกลับไป บาร์เซโลน่า หากว่าสโมสรเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้

เป็นที่เข้าใจว่า โรนัลโด้ ปรารถนาที่จะเล่นในระดับสูงเพื่อที่จะคว้าบัลลง ดอร์เพิ่มอีกซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้ไปแล้ว 5 ครั้ง ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ที่คว้ารางวัลนี้ 7 ครั้ง

Has Lionel Messi threatened to leave PSG if club signs Cristiano Ronaldo?

Cristiano Ronaldo is subjected to a move away from Manchester United. While PSG was seemingly interested in him, Lionel Messi reportedly threatened to quit the club.

แบ่งปัน