หอกดาวรุ่งเลี่ยนฝันเล่นบาร์ซ่า ตามรอยเมสซี่

14

วิลฟรีด ญอนโต้ กองหน้าวันเดอร์คิดทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยว่า เขาฝันที่จะได้ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล

ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ เอฟซี ซูริค ตลอดซีซั่น 2021/2022 จากการลงสนาม 35 นัดรวมทุกรายการ ยิง 10 ประตู และนั่นส่งผลให้เขาถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกติดทีมชาติอิตาลี ก่อนลงเล่นไปแล้ว 4 นัด พร้อมยิง 1 ประตู ซึ่งเป็นสกอร์ที่เกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/2023 แมตช์แพ้ เยอรมัน 5-2

ล่าสุด วิลฟรีด ญอนโต้ ได้ออกมาเผยถึงความฝันสูงสุดของเขา คือการลงเล่นกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ในอนาคต และมี ลิโอเนล เมสซี่ แข้งบัลลงดอร์ 7 สมัย ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นไอดอล

ความฝันของผมคือการได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า และ เมสซี่ ก็เป็นไอดอลของผม แม้ว่าตอนนี้เขาจะอยู่กับ เปแอสเช ก็ตามวิลฟรีด ญอนโต้ เผย

เขาเสียสละอะไรมากมายตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอล ครอบครับสนับสนุนเขามาตลอด และเขาไม่เคยลืมที่มาของเขาเอง เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่ได้ถือตัวจนเกินไป ตอนมองเขาผมเหมือนเห็นตัวเอง เวลาอยู่ในสนาม เขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ

Wilfried Gnonto Tentang Idola Bernama Lionel Messi, Impian ke Barcelona, dan Masa-masa di Inter Milan

Bola.net – Wilfried Gnonto bicara tentang pemain idolanya. Penyerang 18 tahun Timnas Italia itu juga mengungkapkan tentang klub yang ingin dia perkuat di masa depan. Menurutnya, itu adalah Lionel Messi dan Barcelona. Dia juga bercerita tentang masa-masa di Inter Milan.

แบ่งปัน